Thứ Ba, 1 tháng 9, 2015

Công ty vệ sinh nhà cửa

Công ty vệ sinh nhà cửa giá rẻ chuyên nghiệp tại hà nội công ty Mai Linh với đội ngũ vệ sinh nhà kinh nghiệm vệ sinh lau năm.Khắc phục và chinh phục mọi ngôi nhà với chất lượng cao nhất hiện nay được nhiều khách hàng tin dùng ngành dịch vụ của mình.
Với công nghệ cao trong ngành dịch vụ vệ sinh công nghiệp dịch vụ vệ sinh nhà ở cam kết chất lượng tốt quý khách hàng.
Dịch vụ vệ sinh nhà ở
Với đội ngũ nhân viên làm lâu năm trong ngành vệ sinh kinh nghiệm sử dụng hóa chất và các dụng cụ máy mọc chuyên nghiệp tại sao lại nói về giá cả vệ sinh nhà cửa mới xây xong hoặc qua sử dụng công ty chúng tôi có bảng giá mặc định về vệ sinh nhà cửa:


(Cung cấp dịch vụ vệ sinh nhà cửa ,vệ sinh nhà chung cư,vệ sinh văn phòng,lau kính nhà cao tầng,giặt thảm,giặt ghế….)

(Giá vệ sinh nhà ở và chung cư cũng vậy 10.000VNĐ/1m2 dựa vào diện tích sàn nhà nhân với số tầng).

Ví dụ:nhà bạn 4 tầng mỗi tầng 50m2 thì tổng diện tích nhà bạn=200m2 x 10.000vnđ  tương đương với giá công ty chúng tôi làm cho gia đình bạn là:2 triệu đồng.

Cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm sử dụng dịch vụ vệ sinh nhà cửa công ty chúng tôi cam kết chất lượng tốt nhất cho quý khách hàng dịch vụ dọn dẹp nhà cửa nhà ở mà công ty chúng tôi cung cấp.dịch vụ dọn vệ sinh nhà ở cam kết chất lượng tốt quý khách hàng.

Đến với dịch vụ công ty Nhà sạch Mai Linh quý khách hàng sẽ được trải nghiệm theo phong cách làm sạch công ty với những ưu điểm ưu việt khắc phục mọi công trình chuyên nghiệp nhất dịch vụ vệ sinh công nghiệp theo quy trình chuẩn dọn vệ sinhnhà chuyên nghiệp
Cảm ơn quý khách hàng đã tin dùng dịch vụ công ty chúng tôi.

 CÔNG TY TNHH NHÀ SẠCH MAI LINH
Địa chỉ :Vinaconex 9-Phạm Hùng-Từ Liên - Hà Nội.
Số nhà 5A-Hà Trì 2-Hà Đông - Hà Nội.

274 Lê Trọng Tấn - Thanh Xuân - Hà Nội.
86 Bồ Đề - Long Biên - Hà Hội.
Điện thoại:  0979.123.611 Hotline: 0936.793.688

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét